Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Quạt giấy quảng cáo đẹp và chất lượng

Hình ảnh chiếc quạt giấy đã quá đỗi quen thuộc với tất cả chúng ta .Chính vì thế ,việc chọn quạt giấy làm món quà tặng quảng cáo là một sự lựa chọn thông minh và hợp lý .
Công ty Inlogo.vn chuyên sản xuất quạt giấy quảng cáo và nhận in hình lên quạt có rất nhiều sản phẩm đẹp và ấn tượng dành cho bạn chọn lựa .Với thiết kế độc đáo và màu sắc nổi bật ,những chiếc quạt giấy từ vật vô tri đã trở nên vô cùng sống động cuốn hút người xem . Nó không còn là một vật dụng đơn giản để quạt mát trong những khi nóng bức mà còn là món quà trang trí đẹp mắt, ấn tượng .

quạt giấy
quạt giấy
Được cấu tạo chủ yếu từ khung tre và giấy ,những chiếc quạt giấy rất nhẹ khi cầm tay và có thể xếp lại gọn gàng bất cứ khi nào không dùng đến .Tuy nhiên, một trong những lý do quạt giấy được chọn làm quà tặng quảng cáo là vì chi phí sản xuất quạt giấy thấp hơn hẳn so với các loại quạt quảng cáo khác .
Quạt giấy quảng cáo
Quạt giấy quảng cáo

Quạt giấy treo tường
Quạt giấy treo tường
Đến với dịch vụ in quạt giấy quảng cáo của Inlogo.vn bạn chắc chắn sẽ hài lòng vì những mẫu quạt giấy được sản xuất theo từng yêu cầu cụ thể của khách  hàng .Giá in quạt là giá gốc vì sản phẩm được trực tiếp sản xuất tại công ty .
Thật dễ dàng và tiện lợi để sở hữu những chiếc quạt giấy quảng cáo đẹp và chất lượng .Bạn chỉ cần đặt hàng online tại website http://www.inlogo.vn và http://www.quatangabc.com .Ngoài ra , nếu cần biết thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ in xin vui lòng gọi vào số điện thoại (08) 73 05 78 78 để được báo giátư vấn thiết kế .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
CẦN IN QUÀ TẶNG GIÁ SỈ, QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO GIÁ RẺ THEO YÊU CẦU >> CLICK XEM